อ่านมังงะTenjou no Shita ni Koi

Tenjou no Shita ni Koi

天井の下に恋
Mangaจบแล้ว
7.01
58 คน กำลังติดตาม
  • PublishedJun 24, 2014 to Apr 24, 2015
  • AuthorIchikawa, Ichi (Story & Art)
  • Total Chapter6 Chapter (1)
  • Serialization

Tenjou no Shita ni Koi

天井の下に恋

อ่านTenjou no Shita ni Koi เรื่องย่อ หลังจากใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในนิวยอร์กเนื่องจากงานของพ่อแม่ Yuito Kanzaki ก็ย้ายกลับไปญี่ปุ่นด้วยตัวเขาเอง น่าเสียดายสำหรับ Yuito เขามีพ่อแม่ที่ค่อนข้างเอาแต่ใจซึ่งบังเอิญเป็นเพื่อนที่ดีกับเจ้านายของพวกเขา เป็นผลให้มีการจัดเตรียมเพื่อให้เขาย้ายไปอยู่กับลูกของเจ้านาย

ครอบครัวที่ค่อนข้างไม่เป็นระเบียบซึ่งจะกลายเป็นบ้านใหม่ของ Yuito ประกอบด้วยพี่น้องสี่คน Ooji และอยู่ไกลจากสภาพความเป็นอยู่ในอุดมคติของ Yuito พี่ชายคนโต Ousuke เป็นครูสอนวิทยาศาสตร์ธรรมชาติที่โรงเรียนใหม่ของเขาและเป็นพี่น้องที่ซื่อสัตย์ การติดตาม Ousuke คือ Kaisei ขี้เล่น เพลย์บอยฉาวโฉ่ที่มีทัศนคติที่ไม่ดี และลูกชายคนที่สามคือโฮตากะที่สดใสและเป็นมิตรที่พร้อมให้ความช่วยเหลือเสมอ ชายหนุ่มสามคนนี้ได้รับความช่วยเหลือจากยูอิโตะแล้ว ทุกคนทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างครอบครัวที่ดีให้กับเซอิชิโระน้องชายที่น่ารักของพวกเขา

เมื่อยูอิโตะเริ่มหาที่ของตัวเองให้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเล็กๆ ที่แปลกประหลาดนี้ เขาก็ได้เรียนรู้อย่างรวดเร็วว่าสิ่งต่าง ๆ ซับซ้อนกว่าที่เคยเป็นมา Yuito ถูกจับในเว็บแห่งความหึงหวง ความหลงใหล และการแข่งขันระหว่างพี่น้องและถูกบังคับให้ตัดสินใจที่ยากลำบาก และหวังว่าเขาจะไม่แยกครอบครัว Ooji ออกจากกันในกระบวนการนี้

คอมเม้นต์